TIN TỨC NỔI BẬT

Chia sẻ mẫu sofa phòng khách tiện nghi và cuốn hút nhất của năm

Chia sẻ mẫu sofa phòng khách tiện nghi và cuốn hút nhất của năm

Moresofa hân hạnh chia sẻ đến bạn những mẫu thiết kế sofa tiện nghi và cuốn hút nhất của năm. Xu hướng thời đại với nội thất gia đình không ngừng thay đổi, vì thế cần cập nhật và tham khảo những thiết kế đem đến sự tiện nghi và cuốn hút cho ngôi nhà. Cùng tham khảo những mẫu sofa phòng khách "hot" nhất năm nay ở bài viết dưới đây.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển bọc vải sang trọng nổi bật

Sofa phòng khách

Mẫu sofa văng 3 chỗ bọc vải màu trắng hiện đại cho phòng khách biệt thự

Sofa phòng khách

Bộ bàn ghế sofa tân cổ điển mạ vàng tone trắng sữa nhẹ nhàng nhưng lại tạo điểm nhấn đẹp, sang trọng cho phòng khách.

Sofa phòng khách

Thiết kế sofa da theo phong cách hiện đại sang trọng với tone nâu cao cấp cùng kiểu dáng văng gọn gàng tiện lợi xứng đáng là trung tâm nội thất phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa phòng khách

Vẻ đẹp độc đáo từ sự kết hợp của sofa bọc da kiểu văng tiện lợi với ghế sofa đơn màu xanh ấn tượng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy nghệ thuật giữa không gian phòng khách chung cư.

Sofa phòng khách

Bộ sofa góc khung gỗ tự nhiên bọc nỉ được coi như là điểm nhấn sang trọng cho căn hộ cao cấp

Sofa phòng khách

Mẫu sofa góc tiện lợi giúp tối đa không gian kết hợp sáng tạo với chân sắt thanh thoát và sắc xanh độc đáo của vải bọc là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhỏ của phòng khách chung cư.

Sofa phòng khách

Bộ sofa hiện đại được thiết kế gọn gàng giúp không gian tiếp khách trở nên hài hòa, không tạo cảm giác rườm rà, khó chịu

Sofa phòng khách

Bộ sofa da nâu trầm cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cùng sofa đơn da xanh độc đáo xứng đáng là tâm điểm chú ý của phòng khách biệt thự

Sofa phòng khách

Bộ sofa phòng khách phong cách hiện đại được thiết kế bọc da màu trắng tinh tế, tươi mới và sang trọng

Hình ảnh sofa trên đây được xem như là xu hướng yêu thích của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Bạn mong muốn sở hữu một bộ sofa tân cổ điển hay hiện đại? Liên hệ với Moresofa để được tư vấn thêm mẫu và sản xuất theo yêu cầu của bạn nhé.

Related

SẢN PHẨM SOFA TÂN CỔ ĐIỂN MỚI NHẤT

DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT

thiết kế nội thất