TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế phòng bếp - MOREHOME

Thiết kế phòng bếp - MOREHOME

Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng, đẳng cấp cho chung cư, nhà phố, biệt thự, mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển truyền thống


Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại mới lạ với ý tưởng sử dụng bếp đảo tách rời nhưng vẫn đảm công năng bố trí khi trang bị máy rửa bát, bồn rửa, tủ nhiều ngăn và bề mặt lớn đá nhân tạo có thể giúp bạn trưng bày lượng lớn các món ăn của mình.


Bố trí phòng bếp ngoài sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp, phần mảng tường bạn có thể bố trí thêm kệ trang trí để có thể lưu trữ nhanh gọn các vật dụng cần thiết như ly, chén bát,..


Thiết kế phòng bếp biệt thự với nội thất bố trí hiện đại có bàn đảo nhỏ giúp thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.


Mẫu thiết kế phòng bếp không gian mở, với hệ thống tủ bếp gỗ kết hợp mặt bàn đá nhân tạo cao cấp với màu trắng - xám, là màu sắc của sự cân bằng, trung tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian phòng bếp


Đá ốp tường bếp vân mây đẹp sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp hiện đại.


Phòng bếp hiện đại nhỏ gọn tiện lợi sử dụng đá nhân tạo hoa văn cuốn hút tạo cảm hứng cho người nội trợ.


Thiết kế phòng bếp bằng gỗ công nghiệp đậm màu đẹp.


Phòng bếp đẹp độc đáo với ý tưởng thiết kế tủ bếp đảo từ gỗ sậm màu kết hợp bàn đảo ốp đá sang trọng.


Bố trí mẫu kính ốp bếp màu vàng thư tươi tắn cho không gian nhà bếp thêm mới lạ đầy sức sống.


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ bếp đẹp có chút tân cổ điển từ những cái chạm khắc phào nổi của mặt ngoài tủ, nhưng cũng rất hiện đại sang trọng.


Sẽ là một gợi ý sáng tạo sẽ khiến bạn thích thú như trong ý tưởng thiết kế không gian bếp hiện đại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng trong đây, bố trí kệ trang trí ở vị trí gần bàn ăn nhất giúp bạn lấy ly, chén một cách nhanh chóng.


Thiết kế nội thất bếp cao cấp và hiện đại cho chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố.


Thiết kế phòng bếp không gian mở sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sáng sủa, giúp bạn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa ngắm nhìn thiên nhiên


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự tiện nghi và sang trọng.


Trang trí mẫu kính ốp bếp màu đen cổ điển, cao cấp cho phòng bếp chung cư, nhà ở, biệt thự.


Mang đến không gian bếp hiện đại với thiết kế nội thất đóng góp khá quan trọng quyết định đến tổng thể của không gian diện tích đem lại thuận tiện cho việc sử dụng.


Bố trí phòng bếp với tủ bếp hình chữ U màu xám là một ý tưởng sử dụng tối đa diện tích và có thể lưu trữ những vật dụng phát sinh cần thiết trong sinh hoạt gia đình phù hợp với mọi không gian hiện đại từ chung cư, nhà phố, biệt thự.


Related

SẢN PHẨM SOFA TÂN CỔ ĐIỂN MỚI NHẤT

DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT

thiết kế nội thất